19 kết quả phù hợp với "Kết nối cung cầu"
Kết nối cung cầu nguyên liệu cho ngành thủ công mỹ nghệ
Theo Kế hoạch hành động thực hiện chiến lược xuất, nhập khẩu hàng hóa đến năm 2030, thành phố Hà Nội đặt mục tiêu có từ 6 - 10 nhóm hàng thủ công mỹ nghệ được xuất khẩu trực tiếp sang các thị trường nước ngoài. Để hiện thực hóa mục tiêu này, bên cạnh công tác phát triển sản phẩm, xúc tiến thương mại thì việc phát triển vùng nguyên liệu bền vững là vấn đề mang tính quyết định.
Sản phẩm OCOP Hà Nội thúc đẩy kết nối cung cầu tại TP.HCM
Tuần lễ sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng vùng miền năm 2023 tại TP.Hồ Chí Minh đã thu hút 439 doanh nghiệp với gần 1.200 sản phẩm tham gia. Sự kiện nhằm giới thiệu và xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của các vùng, miền đến người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh cũng như cả nước.
Kết nối cung - cầu lao động dịp cận Tết
Dịp cuối năm, kết nối cung - cầu lao động, tư vấn giới thiệu việc làm cho người lao động, kịp thời đáp ứng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp là nhu cầu cần thiết của xã hội. Bên cạnh các giải pháp đa chiều, Hà Nội đã liên tục triển khai các phiên giao dịch việc làm hằng ngày.
Kết nối cung cầu hàng hóa giữa Hà Nội và các tỉnh Thành phố
Với nhiều hệ thống cửa hàng siêu thị và nhu cầu tiêu thụ nông sản lớn, Hà Nội là thị trường tiêu thụ lớn cho cả nước. Trong khi các doanh nghiệp Hà Nội chỉ đáp ứng được 30 - 85% nhu cầu của người dân thủ đô, nên thời gian qua thành phố đã đảy mạnh các hoạt động liên kết vùng kết nối cung cầu với các tỉnh thành trong cả nước.
Kết nối cung cầu để đẩy mạnh xúc tiến thương mại
Là địa phương có nhu cầu tiêu thụ hàng hóa lớn, đồng thời, các doanh nghiệp Hà Nội chỉ cung cấp được từ 30-85% nhu cầu của người dân, vì thế, việc kết nối cung cầu tiêu thụ hàng hóa giữa Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước là hết sức quan trọng, được Thành phố quan tâm chỉ đạo thời gian qua. Các doanh nghiệp cũng có nhiều hoạt động sáng tạo, hiệu quả.
Kết nối cung cầu để đẩy mạnh xúc tiến thương mại
Là địa phương có nhu cầu tiêu thụ hàng hóa lớn, đồng thời, các doanh nghiệp Hà Nội chỉ cung cấp được từ 30-85% nhu cầu của người dân. Vì thế, việc kết nối cung cầu tiêu thụ hàng hóa giữa Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước là hết sức quan trọng, được Thành phố quan tâm chỉ đạo thời gian qua. Các doanh nghiệp cũng có nhiều hoạt động sáng tạo, hiệu quả.
Kết nối cung – cầu thị trường lao động
(HanoiTV) - Trong giai đoạn phục hồi sản xuất, kinh doanh sau dịch bệnh, Thành phố Hà Nội đã có những giải pháp đa chiều để hỗ trợ cả doanh nghiệp và người lao động.
Diễn đàn trực tuyến Hà Nội 2021 - Kết nối cung cầu sản phẩm OCOP và Nông sản, thực phẩm an toàn
(HanoiTV) - “Diễn đàn trực tuyến Hà Nội 2021 - Kết nối cung cầu sản phẩm OCOP và Nông sản, thực phẩm an toàn” sẽ diễn ra vào 8h30 ngày 01/9/2021.
Sắp diễn ra Hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn, nông sản Hưng Yên
(HanoiTV) - Ngày 15/7 tới, Hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Hưng Yên với sự tham dự của 21 quốc gia, vùng lãnh thổ nước ngoài.
Hà Nội đẩy mạnh kết nối cung - cầu hàng hóa dịp cuối năm
(HanoiTV) - Thủ đô Hà Nội là trung tâm kinh tế lớn nhất ở Bắc Bộ với số dân đông, khách vãng lai cao, Hà Nội có nhu cầu rất lớn về hàng hóa tiêu dùng, thực phẩm và những sản phẩm thiết yếu. Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán đang cận kề, sức mua tăng, thị trường đang dần sôi động, nhộn nhịp hơn, cũng là cơ hội để các chương trình xúc tiến thương mại, hỗ trợ kết nối trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước tiếp tục được đẩy mạnh.
Hà Nội chủ động với vai trò trung tâm kết nối cung cầu hàng hóa
(HanoiTV) - Hà Nội đã đặc biệt chú trọng xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình hợp tác xúc tiến thương mại, hỗ trợ kết nối trong sản xuất tiêu thụ sản phẩm giữa thành phố Hà Nội với các tỉnh thành phố trên cả nước.
Tự hào hàng Việt Nam: Gia tăng kết nối cung cầu hàng Việt
(HanoiTV) - Đẩy mạnh hàng Việt qua hệ thống siêu thị của các doanh nghiệp FDI